đồng hồ thời trang Nữ Dây kim loại Julius Hàn Quốc Giảm Đến 20%

Giá Còn 650.000đ. Nhập Mã WD10 Giảm Thêm 7%.

đồng hồ Nữ Dây kim khí Julius 426L - Vàng

đồng hồ thời trang Nữ Dây kim loại Julius 426L - Vàng có tác dụng chịu nước 3ATM. Đây là dòng đồng hồ thời trang đc chế tác để chịu áp suất nước 3 bar (tương đương 30m). Các bạn sẽ Chưa hẳn tháo dỡ mỗi khi rửa tay, không cần bận tâm trời mưa tự dưng. Kiến thiết tinh xảo, không cầu kì, dây kim loại cách điệu ưa nhìn, các khớp nối tinh tế và sắc sảo. Chất liệu thời thượng, bền bỉ và đẹp mắt với thời kì.

Zalo

thông báo mặt hàng

vật liệu đồng - thép mạ PVD cao cấp + –, kính khoáng siêu bền

đồng hồ đeo tay Nữ Dây kim loại Julius được thiết kế từ những vật liệu cao cấp, vừa bảo đảm tính thẩm mỹ và làm đẹp, vừa cho giá trị sử dụng lâu dài. Vỏ máy bằng đồng, dây thép không gỉ mạ PVD, siêu nhẹ, tạo sự thoải mái và dễ chịu cao nhất khi sử dụng. Mặt kính khoáng cao cấp chống trầy xước, chống chịu lực khi có va chạm, chỉ cần đánh bóng sẽ sáng đẹp như mới.

thiết kế sang trọng, tinh tế

đồng hồ 426L biểu thị sự tinh tế trên từng đường nét. Màu bạc hoành tá tràng, quyền lực. Thiết kế kiến thiết tinh tế, không cầu kì, dây kim loại dáng điệu ưa nhìn, các khớp nối sắc sảo. Logo Julius tạo điểm nổi bật tuyệt vời. Mặt đồng hồ tối giản, cao nhã.

kĩ năng chịu nước 3 ATM

đồng hồ N + + Dây kim loại Julius có công dụng chịu nước 3ATM. Đây là dòng đồng hồ thời trang đc chế tác để chịu áp suất nước 3 bar (tương đương 30m). Các bạn sẽ Chưa hẳn túa mỗi khi rửa tay, không phải lo trời mưa bỗng dưng.

Zalo

+
+