Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

pt Pos indonesia

pos indonesia international

 




Pos Indonesia có hai công ty khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được có mặt trên thị trường để mang lại ích cho người dùng của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời khắc nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được ra đời để SX chất lượng cao giỏi trong ngành. Họ buil sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần ưng chuẩn giai đoạn học tập và nghiên cứu, và dịch vụ cộng đồng.



 

 

 



 

 

 

 

 

kantor pos rawasari


 

 




kantor pos tembalang PT Pos Indonesia (Persero) được có mặt trên thị trường vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang đơn vị nghĩa vụ hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã qua một số canh tân về tình trạng doanh nghiệp khởi đầu từ cơ quan Bưu chính, Viber và Gọi (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành đơn vị trách nhiệm hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày hôm nay.



pos indonesia express Pos Indonesia phục vụ các dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của họ theo thời kì. Hiện tại, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. ăn nhập với tiến bộ khoa học, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục trực tuyến và họ cũng tạo ra Hệ thống mã bưu điện hoặc đốn được gọi là Sistem Kode Pos để tạo thuận lợi cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với xác thực.



Theo Pos Indonesia, có một số tổ chức con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà phục vụ biện pháp hậu cần number one tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kinh doanh nhà đất và các dịch vụ liên quan khác. chung cuộc, họ cũng quản lý và PT mạng intranet duyệt PT Bhakti Wasantara Net (BWN).


 

 

 

 

 

 

 

 

https://about.me/posindonesia


 

 

 

 

 

 

 

 




Tầm nhìn của họ là trở thành nhà đáp ứng dịch vụ bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ tạo mai sau của họ bằng cách áp dụng Quản trị doanh nghiệp Tốt (GCG) là một trong những cố gắng của họ trong việc cải thiện hiệu suất của doanh nghiệp.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét