Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Tin tức nhà phố vincity quan 9

Khởi công chung cư vincity quan 9



Nên mua căn hộ Vincity quận 9 hay là mua các chung cư hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với người mua, họ chần chờ về nhịp mua nhà giá tốt, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi giải pháp, sau đây là một số thông báo quan yếu của chuyên gia tư vấn sàn giao tế BĐS Đất Vàng Group san sớt, giúp quý người mua có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các dự án như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các căn hộ hiện hữu có vị trí tốt hơn hầu hết so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu chuyển động thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho khoảng trống 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các biệt thự, trung bình hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
tính sổ: các căn hộ hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán cực kỳ quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự báo là cạnh tranh với các dự án hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các dự án tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon xây dựng, còn các biệt thự khác là An Phong tạo.
khoảng trống dự án: các chung cư hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần lớn phần đông chiếm tới 80% là dự án từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại dung tích.
Phí quản lý: các căn hộ hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các chung cư khác hiện hữu tại quận 9, thường ngày các dự án trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có đầy đủ và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trung tâm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nguyên tố trội nhất tương tác tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các biệt thự hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu chung cư Vincity.
thời khắc bàn giao căn hộ: các căn hộ hiện hữu đã và đang bàn giao, một số dự án trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nhân tố chưa biết cũng tác động nhiều tới quyết định mua của khách hàng, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch khai triển thần tốc.

thông tin biệt thự VINCITY – chung cư giá tốt VINGROUP

Theo san sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup với chúng ta bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -tương tác từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, quanh đó câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá thấp.

Kế hoạch tăng trưởng tới 300.000 sản phẩm, Vingroup sẽ tụ hội vào phân khúc giá tốt VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng tôi sẽ tăng trưởng đồng thời, rõ ràng chúng ta thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập làng nhàng và thấp. Họ là đối tượng người mua có số lượng đông hơn đông đảo người có thu nhập cao. bởi vậy tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang lại công dụng cho Vingroup tốt hơn, chính do vậy chúng tôi sẽ tăng trưởng cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập làng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ hỗ trợ người mua nhà?

Đã có hầu hết ngân hàng thương nghiệp sẵn sàng tham gia cùng tôi tương trợ quý khách. khách hàng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị biệt thự, nghĩa là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng tôi, sau đó các bạn sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, chúng ta sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ người dùng nhà.

Ông có chứng minh mặt hàng VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước nhưng chúng ta mong muốn cung cấp những biệt thự giá rẻ chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính tình sơ bộ tối thiểu 300 nghìn dự án như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các thị thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Chi tiết ( hệ trọng ngay với chúng tôi để nhận ngay bảng giá chính thức ).

Thế mạnh căn hộ vincity quan 9
Vị trí dự án VINCITY quận 9

chung cư tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu khoa học cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng tâm Quận 1.
20 phút sang khu thành phố Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu công nghệ Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng điểm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright mai sau.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

 

bang gia vincity quan 9



Điểm hạn chế chung cư vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông tin đầu tư xây dựng chuỗi nhà ở có nhãn hiệu VinCity với giá SP chỉ từ 700 triệu đồng/căn. đích mà tập đoàn này đặt ra là sẽ tạo khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thị thành lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo ngay thức thì làm xôn xao dư luận, được đông đảo người dân quan hoài. quý khách nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng SP này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…chúng ta đã có cuộc luận bàn với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng SP biệt thự VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.

Nhiều người mua căn hộ vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được có mặt trên thị trường tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban sơ trong lĩnh vực thực phẩm và thành công tinh quái với nhãn hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 tổ chức phát triển nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần buil sơn hà.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến phát triển bền vững, Vingroup đã tụ họp đầu tư vào lĩnh vực du lịch và BĐS (BĐS) với hai nhãn hiệu chiến lược ban sơ là Vinpearl và Vincom. Bằng những gắng không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những nhãn hàng số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương nghiệp (TTTM) – Văn phòng – căn hộ đẳng cấp tại các đô thị lớn, dẫn đầu xu hướng thành phố sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên tiêu khiển, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, tổ chức CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP. Trên ý thức phát triển vững bền và chuyên nghiệp, sau khi xây dựng thương hiệu, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ họp PT với nhiều nhóm nhãn hiệu như:

• Vinhomes (HT căn hộ và biệt thự dịch vụ thứ hạng)

• Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (y học)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (kinh dinh bán lẻ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn mang đến cho thị trường những SP – DV theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về thời trang sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự thay đổi thiên hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn nhãn hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn KT tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được kiểm tra là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược PT vững bền và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Có nên mua chung cư vincity quan 9
Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và giá tiền phù hợp đến với đông đảo khách hàng, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố ra mắt thương hiệu nhà đất đại chúng VinCity. Sự ra mắt của VinCity đã đưa Vingroup trở nên nhà phát triển BĐS có hoạt động toàn diện trên thị trường nhà đất, với các nhãn hàng Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở nhàng nhàng, Vincom – nhà đất thương mại và Vinpearl – BĐS nghỉ dưỡng.

Vincgroup khai triển căn hộ này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, thể tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn tạo bậc nhất Việt Nam khai triển Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người mua hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự định tình trạng cháy hàng xảy ra, thương hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra nhiều lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai chung cư cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng người dùng phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup càng ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều người dùng dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… càng ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán lẻ chiếm phần nhiều lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người sử dụng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét