Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tiến độ căn hộ real estate rfl

Đánh giá biệt thự real estate for life



real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị chủ chốt chính là con người. Với hàng ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gia đình – nơi quý quý khách có thể tin cậy và có được những sự chọn lọc tối ưu.

Homes Real Estate là một đơn vị trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, chúng ta đặt mục đích PT trở thành một trong những công ty hàng đầu trên thị trường nhà đất, giao hội vào việc mang đến những DV tư vấn cũng như là cầu nối hoàn hảo đưa SP bất động sản cao cấp đến tới quý người dùng.

real estate for life mang đến cho quý người mua những sự chọn lọc thông minh cho căn nhà mình sinh sống cùng những cơ hội đầu tư nhà đất hấp dẫn nhất. Trong những năm vừa rồi, tôi đã sản xuất thành công các biệt thự của tập đoàn Vingroup – nhãn hàng số 1 Việt Nam về bất động sản với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương mại – văn phòng – chung cư thứ hạng tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế thành thị sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng mang lại cho Quý các bạn những cơ hội đầu tư cực kỳ dẫn với các SP nhà đất nghỉ dưỡng đến từ nhãn hàng Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, tôi tiếp tục phân phối chung cư Khu thị thành lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes song song sản xuất các dự án biệt thự cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á.

Sứ mệnh của chúng tôi là mang lại cho người dùng những chọn lựa đầu tư sáng ý, có giá trị KT cao. Không chỉ đơn giản chế tạo các SP và DV tham mưu bất động sản, tại HOMES, tôi quan niệm rằng trải nghiệm của các bạn phải là yêu tố tiên quyết. vì thế, việc giữ uy tín và biết lắng tai, thấu hiểu nhu nguyện cầu vọng của người dùng luôn là ưu tiên bậc nhất của chúng tôi.

Nhằm tri ân Quý người mua đã mua căn hộ tại New Life Hạ Long, đồng thời chính thức bảng giá tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng doanh nghiệp cổ phần Hội quán BĐS (doanh nghiệp sản xuất chính thức biệt thự) tổ chức buổi lễ TRI ÂN & giá:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.
Nội dung:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
bảng giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì quyến rũ, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đưa đón KH từ Hạ Long lên HN + đơn vị ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự chú ý và tham gia của các bạn!!!

real estate rfl Nhằm mang lại những SP và DV lý tưởng nhất, chúng ta còn mang đến cho quý quý khách những gói tương trợ tài chính quyến rũ với thủ tục nhanh gọn và chuyên nghiệp.

real estate for life đặt mục tiêu PT trở nên một trong những tổ chức uy tín với mặt hàng chất lượng bậc nhất trong thị trường bất động sản Việt Nam. tôi tin cậy rằng dịch vụ tham vấn tác dụng của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

 

real estate for life


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét